วันจันทร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

BK // Burning Knuckler Yu Gi Oh

สวัสดีคร้าบ คนรัก การ์ดทุกๆคน วันนี้เรามาทำความรู้จักกับ เด็ค BK หรือ เบิร์นนิ่ง นัคเคิลกันดีกว่าคร้าบ

BK หรือที่ทุกคนรู้จักกันในนาม เด็คนักมวย 555   เป็นเด็คที่แข็งแกร่งมากครับ ด้วยการซับพอร์ต ของการ์ดแต่ละใบ ในชุด BK เอง

     ที่ว่าแข็งแกร่งคือ อย่างแรกเลย เรียกเร็วโดยการโดด ของ BK 4ตัวนี้ครับ
  • ตัวแรก หากมันถูกส่งสุสานจากเอฟเฟคของการ์ด มันจะสามารถนำ มอสเตอร์ติดชื่อ BK จากในสุสานขึ้นมือได้ครับ ยกเว้นตัวติดชื่อนี้


  • ตัวที่สอง หากเรามี BK หงายหน้าอยู่บนสนาม เราสามารถอัญเชิญ การ์ดใบนี้แบบพิเศษ จากบนมือได้ครับ แต่ถ้าใช้เอฟเฟคนี้แล้วเราจะไม่สามารถโจมตีได้ครับ
  • ตัวที่สามเมื่อเราอัญเชิญการ์โนี้แบบปรกติสำเร็จ เราสามารถ นำมอสเตอร์ BK ลงสุสานได้ 1 ใบ และเทิร์นละครั้งจะไม่ถูกทำลายจากการต่อสู้ครับ
  • ตัวที่สี่ เมื่อเราอัญเชิญการ์ดนี้แบบปรกติสำเร็จสามารถนำการ์ดติดชื่อBK จากในสุสานอัญเชิญแบบพิเศษ มายังสนาม1ตัว แต่เทิร์นที่ใช้เอฟเฟคนี้ เราจะไม่สามารถ อัญเชิญแบบพิเศษ มอสเตอร์ได้อีก ยกเว้นมอสเตอร์ติดชื่อ BK ครับ

นี่ คือจุดเริ่มต้นของความแข็งแกร่งเท่านั้นครับ ของจริงมันต่อจากนี้ 5555+

!!!!!

ตัวเอ็กซีด สุดแข็ง ของBK เลยครับ หาก มอสเตอร์ติดชื่อ BK จะถูกทำลาย สามารถ ถอดวัตถุดิบ จากการ์ดใบนี้ แทนการทำลายได้และหากใช้เอฟเฟคนี้ การ์ดใบนี้ จะมี ATK เพิ่มขึ้น 800 ครับ *0*บ้าไปแล้ว

นี่ยังไม่เท่าไหร่ครับ ต้องมาเจอ การ์ด ใบนี้ อิอิ

ในระหว่างดาเมจเสต็ป เมื่อ BK เราทำการโจมตี เราสามารถ รีมูฟ การ์ดนี้ จากบนมือหรือในสุสานออกนอกเกม พลังโจมตีของมอสเตอร์ตัวนั้นจะเพิ่มขึ้น 1000 จนกว่าจะจบเทิร์น เราสามารถใช้เอฟเฟค นี้ได้เทิร์นละครั้ง ครับ


                  และตัวสุดท้าย


หาก BK เราทำการต่อสู้ ถอดวัตถุดิบ ออกจาการ์ดใบนี้ ทำให้มอสเตอร์ที่ทำการต่อสู้ด้วยนั้น เอฟเฟคไร้ผลครับ


โอ้โหว นี้มันเด็ค นักมวยบ้าคลั่งชัดๆ ครับ

เอาละคราวนี้เรา มาดู ว่ามัน แข็งอย่างไรครับ

เนื่องด้วย หากเราจะถูกทำลาย เราก็ใชเอฟเฟคของ BK  LradBlow ครับแทนการถูกทำลาย
และใช้เอฟเฟคของ BK Counterblow ในการเพิ่มพลังโจมตีครับ
นอกจากนั้น เรายังสามารถทำการใบ้เอฟเฟค ฝ่ายตรงข้ามด้วยเอฟเฟค ของ BK ATK 2500 ครับ

โอ้โห !!นี่ ขนาด เอฟเฟค มอนสเตอร์อย่างเดียวนะครับยังกันได้แทบทุกทางเลย

วิจารย์เด็ค
ข้อดี
  • แข็งแกร่ง โค่นลงยาก
  • มือไม่เน่า
  • ปรับรูปแบบการเล่นได้ทุกสถานการ
ข้อเสีย
  • เจอพวก ใบ้เอฟเฟคนี่ ตายยกทีม
  • เจอ การ์ด ดีด ก็ตายเช่นกัน 555+


ขอบคุณที่ติมตามคร้าบบ


SEE Me Next Time!!








2 ความคิดเห็น: