วันอังคารที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Yu Gi Oh // Pendulum Summon

Pendulum Summon:
- Pendulum Zone จะถูกสร้างขึ้นมาบนสนาม ทางด้านซ้ายและขวาของโซนมอนสเตอร์ และโซนเวทย์มนต์กับดัก
-
เราสามารถวางการ์ดมอนสเตอร์เพนดูลัม (Pendulum Monsters) บนสนาม โดยนับว่าเป็นการ์ดเวทย์มนต์ เมื่อการ์ดนั้นถูกวางไว้บนสนามแล้ว การ์ดนั้นจะมีเอฟเฟคของการ์ดเวทย์มนต์
*
การ์ดมอนสเตอร์เพนดูลัมจะมี "Scale Number" อยู่ทางด้านซ้ายและขวาของรายละเอียดการ์ด (Text)
**
เมื่อการ์ดมอนสเตอร์เพนดูลัมถูกส่งลงสุสานจากบนสนาม การ์ดนั้นจะกลับเข้าเอ็กซ์ตร้าเด็คในสภาพหงายหน้า
-
เมื่อเราวางการ์ดมอนสเตอร์เพนดูลัมลงบนสนามด้วยสเกล(Scales)ที่ต่างกัน...
-
เราสามารถอัญเชิญแบบพิเศษการ์ดมอนสเตอร์เพนดูลัมจากบนมือหรือเอ็กซ์ตร้าเด็คของเราด้วยเลเวลที่อยู่ระหว่างกัน
***
ตัวอย่างเช่น หากเรามีการ์ดมอนสเตอร์เพนดูลัมที่มีสเกล 1 อยู่ทางซ้ายมือ และมีสเกล 8 ทางด้านขวามือ เราจะสามารถอัญเชิญแบบพิเศษการ์ดมอนสเตอร์เพนดูลัมด้วยด้วยการ์ดเลเวล 2 ถึง 7 จากบนมือหรือเอ็กซ์ตร้าเด็คของเรา




Chronomancy Magician

มืด/ จอมเวทย์/ มอนสเตอร์เพนดูลัม - เอฟเฟค/ บลูสเกล 8/ เร้ดสเกล 8/ เลเวล 3/ ATK 1200/ DEF 600

เอฟเฟคเวทย์มนต์: หากเราไม่มีการ์ดมอนสเตอร์บนสนาม, เราสามารถสั่งใช้เอฟเฟคนี้; หากการ์ดมอนสเตอร์เพนดูลัมของเราเกิดการต่อสู้, ฝ่ายตรงข้ามจะไม่สามารถสั่งใช้การ์ดการ์ดกับดักจนกระทั่งจบช่วงคำนวณความเสียหาย. หากโซนเพนดูลัมอื่นของเราไม่มีการ์ดที่มีชื่อ "Magician" หรือ "Odd-Eyes" อยู่, เพนดูลัมสเกลของการ์ดใบนี้จะกลายเป็น 4.

เอฟเฟคมอนสเตอร์: ในระหว่างที่การ์ดใบนี้อยู่บนโซนมอนสเตอร์ของเรา, เทิร์นละครั้ง, การ์ดที่อยู่ในโซนเพนดูลัมของเราจะไม่สามารถถูกทำลายจากเอฟเฟคการ์ดของฝ่ายตรงข้ามได้.



Astromancy Magician

มืด/ จอมเวทย์/ มอนสเตอร์เพนดูลัม - เอฟเฟค/ บลูสเกล 1/ เร้ดสเกล 1/ เลเวล 5/ ATK 1200/ DEF 2400

เอฟเฟคเวทย์มนต์: หากการ์ดมอนสเตอร์เพนดูลัมของเราเกิดการต่อสู้, ฝ่ายตรงข้ามจะไม่สามารถสั่งใช้งานการ์ดเวทย์มนต์จนกระทั่งจบช่วงคำนวณความเสียหาย. หากโซนเพนดูลัมอื่นของเราไม่มีการ์ดที่มีชื่อ "Magician" หรือ "Odd-Eyes" อยู่, เพนดูลัมสเกลของการ์ดใบนี้จะกลายเป็น 4.

เอฟเฟคมอนสเตอร์: เทิร์นละครั้ง, เมื่อการ์ดมอนสเตอร์เพนดูลัมที่เราควบคุมอยู่ 1 ใบ กลับขึ้นมือเราโดยเอฟเฟคของฝ่ายตรงข้ามโดยเอฟเฟคการ์ดของฝ่ายตรงข้าม; อัญเชิญแบบพิเศษการ์ดมอนสเตอร์ 1 ใบ ที่มีเลเวลเดียวกันจากบนมือของเรา.




White Tiger Summoner

ดิน/ จอมเวทย์/ มอนสเตอร์เอฟเฟค/ เลเวล 3/ ATK 1000/ DEF 1700

เอฟเฟค: เมื่อการ์ดใบนี้อัญเชิญแบบปกติสำเร็จ, เราสามารถสั่งใช้งานเอฟเฟคนี้; อัญเชิญแบบพิเศษการ์ดมอนสเตอร์ปกติ 1 ใบ ที่มีเลเวลต่ำกว่าหรือเท่ากับ 4 จากบนมือของเรา. ในระหว่างที่การ์ดใบนี้อยู่บนโซนมอนสเตอร์, การ์ดมอนสเตอร์ของเราจะมีพลังโจมตีและพลังป้องกันเพิ่มขึ้น 100.





Masou Senshi Vandra

ลม/ นักรบ/ มอนสเตอร์เอฟเฟค/ เลเวล 5/ ATK 2000/ DEF 800

เอฟเฟค: การ์ดใบนี้สามารถโจมตีฝ่ายตรงข้ามได้โดยตรง. หากการ์ดใบนี้ถูกส่งลงสุสานจากบนสนาม, เราสามารถเลือกการ์ดมอนสเตอร์ปกติเผ่ามังกร หรือเผ่าจอมเวทย์ หรือเผ่านักรบ ในสุสานของเรา 1 ใบ; นำการ์ดใบนั้นขึ้นมือเรา.






Masou Seiryuu Iiselweapon

แสง/ มังกร/ มอนสเตอร์เอฟเฟค/ เลเวล 6/ ATK 2300/ DEF 1600

เอฟเฟค: เมื่อการ์ดใบนี้ถูกอัญเชิญแบบเพนดูลัมสำเร็จ, เราสามารถเลือกการ์ด 1 ใบ ที่อยู่บนสนาม; นำการ์ดใบนี้กลับขึ้นมือเจ้าของ. เอฟเฟคของการ์ด "
Masou Seiryuu Iiselweapon"
สามารถใช้ได้เทิร์นละครั้งเท่านั้น.


จบกันไปนะครับสำหรับ การอัญเชิญแบบเพนดูลัมซมม่อน!!!

ขอบคุณที่ติดตามชมครับ


SEE Me Next Time !!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น