วันอังคารที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

OTK โดยการใช้ Ben Kei

สวัสดีครับ กลับมากันอีกแล้วครับ กับ OTK 
วันนี้จะเป็น Deckอะไร  ไปดูกันเลย

OTK วันนี้คือ Ben Kei ครับ หรือ ซามูไรชุดเกราะบ้าอาวุธนั่นเอง 555+

เจ้าตัวนี้ถึงจะจิ๋ว แต่แจ๋วนะครับ ด้วยความสามารถพิเศษที่เพิ่มการโจมตีตามจำนานการ์ดที่สวมใส่

และการ์ดสวมใส่ที่เราแนะนำก็คือ UNITED WE STAN, MAGE POWER , GRAVETY AXE--GRARL
 


โดยการ์ดใบแรก จะเพิ่มพลังโจมให้มอสเตอร์ที่สวมใส่ 500 , มอนสเตอร์ที่ฝ่ายตรงข้ามควบคุมไม่สามารถเปลี่ยนรูปแบบการโจมตีได้

การ์ดใบที่ 2 จะเพิ่มพลังให้มอสเตอร์ที่สวมใส่ 500 ต่อการ์ดเวทมนต์ และกับดักบนฟิลเรา

การ์ดใบสุดท้าย เเพิ่มพลังให้กับมอนสเตอร์ที่สวมใส่ 800 ต่อมอสเตอร์บนฟิลเรา 1 ตัว

ส่วนการ์ด ซับพอร์ต!!!ที่เราแนะนำสำหรับเด็คนี้นะครับ คือ 
 


.คงจะเป็นการ์ดที่ทุกคนคุ้นตา กันอยู่แล้วไช่มั้ยครับ

ผมจะขอ อธิบายเอฟเฟค 2 ใบนี้แล้วกันครับ


ใบแรก ''รีเวิร์ส'' นำการ์ด เวทมนต์ สวมใส่ขึ้นมือเรา

ส่วนใบที่สอง ''ส่งการ์ดใบบนสุดของเด็คเราลงสุสาน แล้วนำการ์ดสวมใส่ขึ้นมือ ในเทิร์นที่ใช้เอฟเฟคนี้ เราจะไม่สามารถ อัญเชิญ แบบปรกติหรือ เซตได้ครับ


เท่านี้!!!  ไม่ต้องมีอะไรมากครับ ผนึกกับดักแล้วสวมอาวุธตี อิิอิ ตบๆๆๆๆๆๆๆ!!! OTK 

โว้วววว!!~ นี่มันบ้าชัดๆ(ผมเนี่ยแหละ) 555+

และนี่คือ OTK DECK สำหรับวันนี้นะครับ

    ขอบคุณที่ติดตามชมครับ

SEE Me Next Time!!!



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น