วันจันทร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Yu Gi Oh ComBo!! // FOG King ATK

สวัส ดีคร้าบบ พี่น้องงง  วันนี้เรามีคอมโบ สุดโฉดๆๆ  มาฝากคร้าบบบ  ว่าแล้วลุยกันเลย!!!
 




วันนี้เรามาในนามของ ราชัน แห่งสายหมอก  

  • เริ่มจาก เราลง Fog King มายังสนาม การ์ดนี้ ในการใชคอมโบนี้ ต้องหาทาง ลงตัวนี้แบบ พิเศษให้ได้นะ เพราะถ้าลง แบบปกติจะใช้ เอฟเฟคของ  inferno reckless summon ไม่ได้นะ จ้ะ โดยการอัญเชิญ ง่ายๆ ด้วยการ์ด 2 ใบนี้ ครับ 
     

  • ต่อมาเราก็ใช้ inferno reckless summon เรียก พี่ Fog ออกมาให้หมด ทุกตัว 
  • แล้วก็ !!!!! เอ็กซีสสสส!!!! กลายเป็น!!
  • No7 lucky straight ออกมาาา!!!!!!!!!!!!!!!!!!

นี่แหละครับ ที่สุดแห่งการเรียก มอสเตอร์ชั้นสูงอย่างว่องไว(กูโม้555+)

เอาเป็นว่า combo นี้ทั้งเท่ทั้งเจ็ง และทั้ง โหดดดด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!  สุดยอด  อิๆ
นอกจากนี้ เอฟเฟคของ Fog king ยังห้ามการ สังเวยมอนสเตอร์ อีกด้วยครับ
และหากเราลงการ์ดใบนี้ด้วยการสังเวยมอนสเตอร์ 1 ตัว การ์ดใบนี้จะมี ATK เท่ากับ มอสเตอร์ที่เราสังเวยไปครับ ^^

ขอบคุณที่มาติดตามนะคร้าบบ

See Me NexT Time



1 ความคิดเห็น: