วันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Number86 HeroicChampion Rhongomiant


WoW!!! มากันแล้วครับ H.C ตัวใหม่ ที่ เอฟเฟค!! เกรียนน สุดๆๆ

อย่ารอช้าครับ  ไปดูเอฟเฟคมันกันเลย!!!

''(มอนสเตอร์เผ่านักรบ 2 ตัว หรือมากกว่า(มากสุด 5 ใบ)''
ระหว่างช่วง เอนเฟส ของฝ่ายตรงข้ามเราจะต้องถอดวัตถุดิบ เอ็กซีดออกจากการ์ดใบนี้.การใบนี้จะได้รับเอฟเฟคตามจำนานวัตถุดิบ เอ็กซีด ที่แนบอยู่กับการ์ดใบนี้
  • 1 หรือมากกว่า การ์ดนี้ไม่ถูกทำลายจากการต่อสู้
  • 2 หรือมากกว่า เพิ่ม ATK และ DEF อย่างละ 1500
  • 3 หรือมากกว่า การ์ดนี้ไม่ได้รับผล จากเอฟเฟคการ์ด
  • 4 หรือมากกว่า ฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถ อัญเชิญแบบพิเศษ/หรือแบบ ปกติได้
  • 5 หรือมากกว่า หนึ่งครั้งต่อเทิร์น เราสามารถทำลายการ์ดทุกใบบนสนามอีกฝ่าย

*0* โอ้โหววว  เป็นยังไงกันบ้างครับ เอฟเฟคสุด... --ของมัน 555+ 

   ในความคิดผม มันก็เกรียนจริงๆนั่นแหละครับ ยิ่ง เอฟเฟคสุดบึ้มทั้งสนาม *0*

   บางคนอาจจะงงว่าเอฟเฟคมันซ้อนกันได้หรือไม่  อ่าเอางี้ผมจะยกตัวอย่าง
   เช่นผมเอ็กซีดเรียกเจ้าตัวนี้ด้วย มอสเตอร์ 5ตัว ผมก็จะได้รับเอฟเฟคตั้งแต่ 1-5เลยครับ 
   แต่ !!ตอนเอนเฟสของฝ่ายตรงข้ามเราก็ต้อง ถอด วุตถุดิบออกจึงทำให้เฟค น้อยลงทุกเทิร์นยังไงหละครับ ^^
    
   ที่ว่ามันโกงนี่ก็เพราะว่า การ์ดสมัยใหม่นี้เรียก 5ตัว ออกมา มันไม่ไช่เรื่องยากอะไรเลยครับ แต่ที่สำคัญมันต้องใชเผ่านักรบในการเรียก 55 นี่มันก็ง่ายอีกนั่นแหละครับ เพราะ แค่ กอบบิ้นเบิร์ก และการ์ดกับดัก กอปปี้ไนท์3ใบ ก็เรียก มอสเตอร์นักรบออกมาได้เต็มฟิลแล้วหละคร้าบ ^^

   สุดท้ายนี้ผมก็ขอให้มีความสุขกับการเล่นการ์ดทุกๆคนนะคร้าบ 

แล้วเจอกันโพสหน้าจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น