วันอังคารที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Yu Gi Oh Combo // Wrath of neos !!

สวัสดีกันอีกเช่นเคยครับ วันนี้เรามี combo ล้างฟิลสุดเจ๋งมาฝากท่านผู้ชมกันครับ ส่วนจะเป็นอะไรนั้นไปดูกันเลย!!

Warth of Neos

ComBo สุดเจ๋งวันนี้ก็คือ Warth of Neos ครับ สว่นการ์ดที่เป็นองค์ประกอบมีเพียง 4 ใบเท่านั้นครับ



t
    ขั้นแรกเพียงเราลง E heo prisma มาครับ   ต่อจากนั้นให้ทำการโม่Neos ลงสุสาน แล้วPrisma ก็จะติดชื่อ Neos ครับ
     เมื่อติดชื่อNeos เรียบร้อยแล้วให้เราทำการใช้การ์ด Wrath of Neos  ได้เลยครับโดยเอา Prisma กลับเข้า Deck แล้วล้างฟิล
     และเมื่อล้างฟิลเรียบร้อยแล้ว เราก็ไช้ O oversoul เรียก Neos จากสุสานแบบพิเศษ มาตบโดยตรงครับยังไงหละครับ


COMBO นี้ถือว่าดีทีเดียวครับ เพราะมันใช้ได้ทุกยุคต์ ทุกสมัย ถ้าหากเราต้องการจะใช้จริงๆ ควรจะใส่ การ์ด Honest และการ์ด Assault Armor เข้าไปด้วครับ
 


โดยเอฟเฟคของ ASSULT ARMOR คือ สวมให้กับเฉพาะเมื่อเราควบคุมนักรบบนสนามเพียงตัวเดียว เพิ่มพลังโจมตี 300 , ตอนเมนเฟส เราสามารถส่งการ์ดใบนี้ที่สวมอยู่ลงสุสาน มอสเตอร์ที่เคยสวมการ์ดนี้จะสามารถตีได้ 2 ครั้งใน 1แบทเทิลเฟสของเทิร์นนี้ครับ
     ก็เท่ากับว่า 2500 สองครั้งเลยหล่ะครับ ถ้ามี Honet นี่ OTK ได้เลยหล่ะครับ


เอาละเป็นยังไงกันบ้างครับ  สำหรับ Combo นี้  ^^ ส่วนตัวผมชอบมากเลยหล่ะ

                                ขอบคุณที่ติดตามชมครับ^^


SEE Me Next Time !!!



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น