วันเสาร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

yu gi oh trick // book of moon

สวัสดีกันอีกครั้งครับ วันนี้เรามา นำเสนอวิธีการใช้ เจ้าหนังสือ คว่ำครับ หรือ เจ้า book of moon นั่นเอง

ประโยชน์ ของเจ้าการ์ดใบนี้ เช่น โดน ไลท์นิ่งโวลเทกครับ เราสามารถ คว่ำ มอสเตอร์เราแล้วเราก็ รอดจาก เอฟเฟคครับ นอกจากนี้ เรายังสามารถ ใช้กับการ์ดได้หลากหลายชนิดเลย หล่ะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น